day

,

00

/

month

/

0000

Tiếng Việt

English

Đảng bộ xã Liên Hoa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45-50 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên đợt 02/9/2024

Chiều ngày 28/8/2024 Đảng bộ xã Liên Hoa long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45-50 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên đợt 02/9/2024. Để ghi nhận công lao đóng góp quá trình hoạt động Cách mạng cũng như quá trình công tác của các đồng chí đảng viên.

Tới dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên có đồng chí Trịnh Đức Lai – Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND Huyện Phù Ninh; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí cán bộ, công chức, các đồng chí Bí thư Chi bộ, trưởng khu dân cư, trưởng ban công tác mặt trận, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Trịnh Đức Lai – Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND Huyện Phù Ninh trao tặng Huy hiệu đảng cho các Đảng viên

Trong đợt  02/9/2024, Đảng bộ xã Liên Hoa có 03 đồng chí được nhận Huy hiệu đảng Đồng chí: Nguyễn Thị Thân – Đảng viên chi bộ 8 được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng là đồng chí Nguyễn Xuân Dậu, đảng viên chi bộ 4 và Đồng chí Vũ Viết Thuân đảng viên chi bộ 3. Để ghi nhận công lao, đóng góp trong quá trình hoạt động Cách mạng cũng như quá trình công tác của các đồng chí đảng viên. Thay mặt cho Huyện ủy, UBND huyện đồng chí Trịnh Đức Lai, UVBTV huyện Ủy , Phó chủ tịch UBND huyện  đã trao tặng huy hiệu cho các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt này. Đồng chi mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn gương mẫu chấp hành chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giáo dục con cháu học tập, lao động tham gia phát triển kinh tế – xã hội góp phần xây dựng quê hương Liên Hoa ngày càng giàu đẹp./.